10 LỢI ÍCH KHI TIẾP CẬN THÀNH CÔNG ISO DÀNH CHO SINH VIÊN

10 LỢI ÍCH KHI HỌC VỀ HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG TẠI PQI VIỆT NAM 

1. Tăng khả năng trúng tuyển hơn
Các công ty bây giờ đều có khuynh hướng lập ISO để quản lý tốt hơn và theo yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, chính vì thế đây cũng có thể là chủ đề trong buổi phỏng vấn.

2. Nghề tay trái
Nếu sau này bạn không làm đúng chuyên ngành bạn làm thì bạn có thể làm ở bộ phận QA/QC, KCS, ban ISO của một công ty bất kỳ ngành nghề nào.
Có 1 điều tôi chứng minh cho các bạn là các tư vấn viên ISO hiện nay xuất phát từ các ngành kinh tế, môi trường, cơ khí, hóa….

3. ISO tăng khả năng giao tiếp
Trong 1 công ty có ISO thì nhiều bộ phận tham gia, chính vì thế nằm trong ban ISO thì có thể đây là động lực để bạn có thể giao lưu và trao đổi thông tin tốt nhất.

4. Tăng lương và thăng tiến trong sự nghiệp
Khi là thành viên của Ban ISO của công ty thì bạn sẽ là người quan trọng hơn so với các đồng nghiệp chỉ làm kỹ thuật tương tự vì góp phần hỗ trợ Ban lãnh đạo cải tiến hệ thống quản lý chất lượng thỏa mãn như cầu ngày càng cao của khách hàng, quản lý môi trường xanh, sạch đẹp hơn.

5. Thời thượng
Hiện nay rất nhiều công ty để biểu tượng ISO 9001, 14001, 22000 trên nhãn hang sản phẩm, ngay cả uống 1 chai nước hoặc ăn 1 món đồ hộp cũng có chữ ISO trên đó.
• Dù là doanh nghiệp nào cũng có thể áp dụng ISO được: tư vấn, dịch vụ, sản xuất, công nghiệp, nông nghiệp,…
• Ngành nghề nào cũng học được ISO: cử nhân kinh tế, kỹ sư,….
• Kể cả các đơn vị nhà nước hành chánh và sự nghiệp

6. Phân biệt doanh nghiệp và chuyên môn của bạn
Doanh nghiệp lớn và có trách nhiệm thông thường sẽ áp dụng ISO trong dịch vụ, sản xuất và thực phẩm để thỏa mãn yêu cầu khách hàng, môi trường & sức khỏe được tốt hơn.

7. Kỹ năng quản lý
Học ISO rồi đem áp dụng để quản lý từ cái nhỏ nhất (1 tiệm cà phê, quán ăn, shop thời trang,..) đến cả 1 công ty, tập đoàn đều tốt.
• Bạn sẽ có kế hoạch training cho nhân viên
• Thu thập ý kiến khách hàng để cải tiến
• Lập kế hoạch kinh doanh,….

8. Trách nhiệm
Học ISO để có trách nhiệm với khách hàng, môi trường và  sức khỏe hơn Có trách nhiệm thì mới có cải tiến, có quyền lợi và phát triển

9. Sự tương thích và tiếp thu nhanh
ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, OHSAS 18001, … Đều có nét tương đồng dựa trên PDCA. Biết được 1 hệ thống bạn sẽ dễ dàng tiếp thu rất rất nhanh các hệ thống còn lại khi làm ở các lĩnh vực khác nhau

10. Công cụ không thể thiếu của 1 CEO toàn năng
Bạn có ước mơ trở thành 1 CEO thì đòi hỏi ngoài kinh nghiệm còn có các kỹ năng về quản ly, và ISO là các công cụ không thể thiếu. Một CEO là đại diện của công ty và có trách nhiệm với khách hàng, với xã hội về mặt môi trường.

 

Các khóa đào tạo của chúng tôi bao gồm:

1. Specialist ISO 9001 – 14001 – OHSAS 18001/Chuyên viên ISO tích hợp 3 chuẩn: 

–  Quality Management System/ Đào tạo Hệ thống quản lý chất lượng (ISO 9001:2015)

–  Environment Management System/ Đào tạo Hệ thống quản lý môi trường (ISO 14001:2015)

–  Safety Management System/Đào tạo Hệ thống quản lý an toàn (OHSAS 18001:2007)

2. Food safety Management System/Đào tạo Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm (ISO 22000, FSSC 22000, HACCP, GMP…)

3. Quality assuarance & Quality control/ Đảm bảo & kiểm soát chất lượng

4. Health – Safety – Environment/ An toàn – sức khỏe – môi trường HSE

 

Để được đào tạo một cách chuyên nghiệp trong việc tiếp cận thành công ISO cho sinh viên, vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc điền Đơn đăng ký TẠI ĐÂY

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Phòng Đào tạo  – Công ty TNHH PQI Việt Nam – Tầng 3 – tòa nhà 198 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội. 

Ms. Chu Thị Thu Hiền

Tel: +84 4 6283 3330/ 6286 8380 | Fax: +84 4 6326 6660

Cell phone: +84-934 539 396/ +84-904 509 195

Bài viết liên quan

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Tin tức

Các tiêu chuẩn ISO